Keo chít mạch Gomax là một sản phẩm phổ biến được sử dụng trong việc chít mạch và chà ron khi ốp lát các loại đá Ceramic và Porcelain. Tuy nhiên, sản phẩm cũng có thể được sử dụng cho việc ốp tường và các mạch xung quanh bếp, bồn cầu, lavabo, bồn tắm và chân tường. Với khả năng thay thế hoàn hảo cho các loại bột truyền thống như xi măng trắng, keo chít mạch Gomax là sự lựa chọn tuyệt vời để đảm bảo độ bền và độ chắc chắn cho các công trình xây dựng. Sản phẩm này không chỉ đảm bảo độ bền và độ chắc chắn mà còn có khả năng chống thấm và chống mốc đen, giúp cho mạch luôn giữ được màu sắc nguyên bản và dễ dàng vệ sinh. Tham khảo ngay sản phẩm của Cửa hàng keo chà ron chúng tôi để có những sản phẩm keo 2 thành phần tốt nhất

 

Keo Chít Mạch Gomax

Bộ Dụng Cụ Chít Mạch Gomax

Keo Chít Mạch Gomax

Bảng Mẫu Màu Keo Gomax

Bán Chạy

Keo Chít Mạch Gomax

Keo Chít Mạch Gomax

160.000 

Công Dụng Của Keo Gomax

Hướng Dẫn Thi Công Keo Gomax

Chuẩn Bị Công Cụ Thi Công

Để chuẩn bị cho việc thi công, bạn cần chuẩn bị hai dụng cụ chính là súng bắn keo và ron cầu tạo mạch. Ngoài ra, nếu bạn muốn làm việc đơn giản hơn, có thể sử dụng tuốc nơ vít để làm sạch các mach và bay để giúp hoàn thành công việc. Tuy nhiên, để đảm bảo kết quả tốt nhất, nên sử dụng thêm máy hút bụi để hút khe mạch sạch nhanh chóng.

Vệ Sinh Mạch Gạch

Trước khi bắt đầu bơm keo, bạn nên sử dụng giẻ để lau sạch các mạch, tránh bị cát hoặc bụi bẩn bám trên bề mặt mạch. Nếu là mạch cũ đang dùng xi măng trắng mà chủ nhà muốn thay, bạn có thể sử dụng tuốc nơ vít đầu nhọn để cạo và nạo sạch mạch cũ trước khi bắt đầu bơm keo.

Ngoài ra, để đảm bảo kết quả tốt nhất, nên sử dụng thêm máy hút bụi để hút khe mạch được sạch nhanh hơn và đảm bảo rằng không còn bụi hoặc cát nào bám trên bề mặt mạch trước khi tiến hành bơm keo.

Sử Dụng Bắn Keo Đi Đều Vào Mạch

Để bắt đầu bơm keo, đầu tiên, bạn cần lắp lọ keo vào súng. Tháo nắp lọ keo và bắn keo ra một ít để quan sát và đảm bảo keo được bắn ra đều theo tỉ lệ 1:1. Vì phần keo kết dính là chất lỏng trong suốt, dễ có xu hướng trào ra nhiều hơn phần đông cứng và có màu sắc đặc trưng.

Khi đã quan sát được keo đã ra đều, thì ngừng lại và lắp vòi xoắn ốc vào (mỗi lọ keo đều đi kèm với một vòi xoắn ốc). Vòi xoắn ốc có tác dụng trộn 2 thành phần theo tỉ lệ 1:1. Sau đó, cắt đầu vòi thành kích thước phù hợp với kích thước mạch cần chít. Lưu ý rằng keo Gomax được khuyến cáo sử dụng cho mạch rộng từ 1.5mm đến 5mm. Có thể cắt vòi nhỏ trước rồi điều chỉnh sau nếu mạch rộng, chứ không thể làm ngược lại.

Trước khi bắt đầu bơm keo vào mạch gạch, bạn nên bắn thử keo ra tờ giấy bên cạnh để xem keo đã ra đều chưa. Khoảng cách đầu tiên khoảng 20-30cm không nên dùng vì lúc này keo chưa được trộn đều theo tỉ lệ 1:1.

Khi bơm keo, bạn nên dùng 2 tay cầm súng để điều khiển việc bơm keo đều vào mạch gạch. Lưu ý rằng khi muốn dừng, bạn phải khoá cò súng bằng cách đẩy cò súng về phía trước. Nếu không khoá cò súng khi dừng súng, keo vẫn có thể bị chảy ra từ vòi.

 

Gạt Bỏ Phần Keo Thừa – Phần Rìa

Sau khi hoàn thành việc chà ron, cần đợi khoảng từ 3 đến 5 giờ để keo khô. Thời gian khô khác nhau tùy vào màu sắc của keo, keo trắng thường mất thời gian khô lâu hơn, còn keo màu, đặc biệt là những loại keo có nhũ sẽ khô nhanh hơn. Ngoài ra, thời gian khô còn phụ thuộc vào nhiệt độ, nếu nhiệt độ cao thì keo sẽ khô nhanh hơn trong khi nhiệt độ thấp thì keo sẽ khô chậm hơn.

Khi sờ tay vào mạch và cảm thấy keo khô mềm như silicon, có thể bóc phần rìa hoặc keo thừa. Lúc này keo mềm và có thể dùng tay hoặc dao nạy để bóc ra.

Khi keo khô cứng hơn, có thể sử dụng một chiếc bay chuyên dụng để hớt keo thừa một cách dễ dàng. Tuy nhiên, không nên sử dụng bay hớt nếu gạch ốp lát có bề mặt không trơn phẳng hoặc là gạch giả gỗ, giả cổ vì khi hớt có thể gây xước bề mặt. Trong trường hợp này, trước khi bắt đầu keo, nên dùng băng dính giấy dán dọc 2 mép để khi loại bỏ keo thừa, chỉ cần bóc băng dính là xong.

Chà Ron

Để thi công mạch đẹp và chính xác, công đoạn chà ron bằng ron cầu vào mạch đã có keo là vô cùng quan trọng. Việc lựa chọn quả cầu phù hợp với độ rộng của mạch và ý muốn của chủ nhà cũng rất quan trọng.

Ngoài ra, việc chà ron còn giúp tách phần rìa khỏi phần mạch chính, giúp cho việc bóc và loại bỏ phần rìa trở nên dễ dàng hơn, đồng thời tạo ra mạch đẹp hơn.

Để đạt được kết quả tốt nhất, người thực hiện cần chà ron đều tay bằng bi cầu, như sơn móng tay. Đặc biệt khi chà ron ở phần giao điểm của cách mạch (ngã tư), cần chà từ trong giao điểm ra ngoài để tạo ra giao điểm đẹp, không lồi lõm.

Hoàn Thành

Sau 5 bước trên là các công đoạn thi công chít mạch, chà ron bằng keo Gomax của bạn đã hoàn thành, hãy tận hưởng công trình của bạn

 

Khách Hàng Nói Về Keo Gomax

Hồi xưa mạch sàn nhà xưởng của tôi thường bám dính dầu mỡ sửa chữa, khiến cho đường chỉ mạch dễ bị bẩn. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu và sử dụng Keo chít mạch Gomax – một sản phẩm nhập khẩu mới, tình trạng này đã được khắc phục hoàn toàn. Sàn nhà của tôi giờ đây trở nên dễ dàng để vệ sinh và chỉ cần chị nhân viên vệ sinh lau qua một lần là sạch ngay. Tôi thực sự rất hài lòng với sản phẩm này vì nó quá tốt.
Anh Tuấn Anh

Mạch gạch nền phòng tắm trong nhà của tôi đã bị đen bẩn và nhiều chỗ đã bị bong tróc, điều này khiến tôi cảm thấy rất khó chịu. Tôi đã kêu gọi chồng tôi để gọi thợ đến sửa, nhưng do công việc bận rộn, chồng tôi không thể làm được điều đó và cho rằng đây là công việc của đàn ông. Một ngày nọ, tôi đã nói chuyện với chị Thủy tại cơ quan và kể về tình trạng mạch gạch của tôi. Chị Thủy đã khoe rằng cô đã sử dụng keo Gomax để làm lại mạch và mạch của cô trở nên mịn màng và không bị bám bẩn hay đen như trước. Hơn nữa, chị Thủy còn tự làm được mà không cần đến sự trợ giúp của thợ. Nghe vậy, tôi đã mua sản phẩm Gomax về để tự làm và thật không ngờ lại dễ dàng đến vậy, hoàn toàn giống như chị Thủy đã hướng dẫn. Sản phẩm này thực sự tuyệt vời.
Chị Thủy